WheelSecondHand หน้ากระดานข่าวหลัก
สมัครสมาชิกค้นหาคำถามถามบ่อยของกระดานข่าวรายนามสมาชิกกลุ่มผู้ใช้งานเข้าระบบ


พื้นที่สำหรับโฆษณา
ยางนิตโตะ จัดหนักประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม

 
ตอบกระทู้    WheelSecondHand หน้ากระดานข่าวหลัก » ข่าวสารเเละประชาสัมพันธ์ของวงการรถยนต์ต่างๆ ดูกระทู้ก่อนนี้
ดูกระทู้ถัดไป
ยางนิตโตะ จัดหนักประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม
ผู้ส่ง ข้อความ
wheelsecondhand
Site Admin


เข้าร่วมเมื่อ: 07 มีค. 2006
ตอบ: 49

ตอบ ยางนิตโตะ จัดหนักประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม ตอบกระทู้ด้วยเครื่องหมายคำพูด(quote)
ยางนิตโตะ จัดหนัก ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี
















รียนท่านสื่อมวลชน ที่เคารพ

ทางบริษัทฯ ใคร่ขอความอนุเคราะห์ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ภาพข่าว ยางนิตโตะ จัดหนัก ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี หวังกวาดฐานแฟนลูกหนังกว่า 1 ล้านราย สร้างฐานลูกค้ายางรถยนต์ใหม่ มั่นใจโตเกิน 20%

ยางนิตโตะ ยางสัญชาติญี่ปุ่น 100% เขย่าวงการลูกหนังโลก ร่วมเซ็นสัญญาสนับสนุนเป็นเวลา 3 ปีเต็ม ให้แก่ทีม "สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี" สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก ตามการจัดอันดับของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอล และ สถิตินานาชาติ ปีล่าสุด ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลแชมป์รายการ UEFA Europa League Champion 2013 มาครองได้สำเร็จอีกด้วย พร้อมดึงตัว เดนนิส ไวส์ นักเตะในตำนาน ร่วมเปิดตัวแคมเปญ "DRIVING WITH CHAMPION" อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3มิ.ย. 56 ณ.ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ผ่านมา

โดยนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% เปิดเผยถึงการร่วมสนับสนุน สโมสรเชลซี ฟุตบอลคลับ ในฐานะ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ว่าการสนับสนุน ดังกล่าว ตนรู้สึกภูมิใจที่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยทีมงานคนไทย 100%
ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ กับทีมฟุตบอลในระดับแถวหน้าของโลกอย่างสโมสร เชลซี ซึ่งเป็นสโมสรที่มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกฤดูการ รวมถึงในส่วนของฐานแฟนคลับของ ทีมเชลซี ในประเทศไทยนั้น ปัจจุบันก็ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ แบรนด์นิตโตะ นั้นได้เติบโตก้าวเป็นแบรนด์ในใจคนไทยเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขาย
โตขึ้น 20% จากการร่วมสนับสนุน ทีมฟุตบอล สโมสร เชลซี ดังกล่าว

จากความสำเร็จของทางบริษัทฯ ในการจำหน่ายยางรถยนต์คุณภาพสูง จากประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการบอกต่อแบบปากต่อปาก ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับราคา จากกลุ่มผู้ใช้ตัวจริง ผ่านสื่อต่าง ๆ และ การสร้างฐานร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของทางบริษัท ทำให้ ยางนิตโตะ สามารถเป็นที่รู้จักและยอมรับในด้านคุณภาพและราคาจำหน่ายในกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งกลยุทธ์ในการรับประกันคุณภาพยางจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยของทางบริษัท นั้น จึงทำให้บริษัท ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดออกไปในแนวกว้าง มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกระดับ ตอบรับกับทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม จึงได้เล็งเห็นถึง กีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียงในประเทศไทยเป็นอย่างมาก รวมถึงได้เล็งเห็นกระแสแฟนคลับของ ทีมสโมสรเชลซี ซึ่งมีอยู่ในเมืองไทยเป็นจำนวนมากกว่า 1 ล้านคน และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อที่จะสอดคล้องกับการ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของยางนิตโต ที่จะมีผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง เพิ่มมากขึ้นในช่วงเวลาอันใกล้"


ซึ่งการที่ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมสนับสนุนทีมระดับโลกดังกล่าวนั้น ตลอดฤดูกาล นี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้เดินหน้าผลักดันกิจกรรมการตลาดในด้าน Sport marketing อย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นเต็มรูปแบบ เพิ่มขึ้นจากกิจกรรมในกลุ่ม Motor Sport ที่ได้ดำเนินการมาโดยตลอดแล้วนั้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรม NITTO - CHELSEA FOOTBALL CLINIC, กิจกรรม Meet & Greet กับนักเตะ เชลซี ที่ สนาม
แสตมป์ฟอร์ดบริจ ประเทศอังกฤษ รวมถึงกิจกรรม Road Show ต่าง ๆ ที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มพันธมิตรที่เป็น Official Partner ของสโมสร เชลซี ฟุตบอลคลับ ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Adidas และ สิงห์ โดยนำกลยุทธ์ win win strategy มาใช้ร่วมด้วย เพื่อความสำเร็จในเป้าหมายที่ตั้งไว้ของทุกฝ่าย

สำหรับในปีนี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้เลือกใช้กลยุทธ์ IMC แบบเต็มรูปแบบมาปรับใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์และสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแบบ 4 มิติ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สื่อโฆษณา Mass Media หรือ Print Media เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถรับทราบถึง ตัวผลิตภัณฑ์ หรือกิจกรรมการตลาดที่กำลังดำเนินการอยู่ พร้อมกันนี้ในส่วนของ Digital Marketing ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในปัจจุบัน
ที่ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญทำการตลาดด้าน Digital & Social Media อย่างต่อเนื่องและจริงจัง โดยในปัจจุบัน Fan page ของ Nitto Tire Thailand กำลังก้าวเข้าสู่ 100,000 Fan page ซึ่งเป็น Fan page ยางรถยนต์ที่มีผู้ติดตาม และ พูดถึงมากที่สุด ซึ่งการร่วมสนับสนุน สโมสรเชลซี ฟุตบอลคลับ ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้มีการพัฒนา แอพพลิเคชั่น ใหม่ ๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Life style ของแฟนบอลเชลซี และ แฟนบอลทีมอื่น ๆ ในประเทศไทย ให้สามารถร่วมสนุก พร้อม รับรู้ข่าวสารของผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของ ยางนิตโตะ รวมถึง ข่าวสารในวงการฟุตบอล ผ่านแอพพลิเคชั่น ดังกล่าวได้ ซึ่งตลอดฤดูกาลในปีนี้ ทางบริษัทฯ ก็จะทยอย ออกแอพพลิเคชั่น ต่าง ๆ มามัดใจแฟนฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/NittoTireThailand นายอภิชัย กล่าวสรุปทิ้งท้าย



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
บริษัท ชาวาว่า จำกัด
นายณัฐกิตติ์ สุทธิวัฒนโรจน์
Mobile : 086 3293222
Email : big@chawawa.fr
อ. มิย. 04, 2013 9:27 pm แสดงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ส่งข่าวสารส่วนตัว
แสดงการตอบก่อนนี้:    
ตอบกระทู้    WheelSecondHand หน้ากระดานข่าวหลัก » ข่าวสารเเละประชาสัมพันธ์ของวงการรถยนต์ต่างๆ ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จากทั้งหมด 1

 
ไปยัง: 
คุณ สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ในกระดานนี้
คุณ สามารถ ตอบกระทู้ในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ แก้ไขการตอบกระทู้ของคุณในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ลบการตอบกระทู้ของคุณในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ ลงคะแนนในแบบสำรวจในกระดานนี้
คุณ ไม่สามารถ แนบไฟล์ในกระดานข่าวนี้
คุณ ไม่สามารถ ดาวน์โหลดไฟล์ในกระดานข่าวนี้


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Design by Freestyle XL / Flowers Online. Hosted by Com2Home.com